Sarri giải quyết triệt để vấn đề gây bức xúc thời Conte

22:46 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Chelsea vẫn đang trong quá trình luyện tập để tham dự một số trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Sarri đã giữ đúng lời hứa của mình với việc mang lại 'niềm vui' cho câu lạc bộ phía tây London và đã tạo ra một cảm giác thoải mái hơn khi cùng các học trò luyện tập.

Người đàn ông 59 tuổi này đã thay thế Antonio Conte tại Stamford Bridge sau một thời gian dài làm việc tại Napoli, và ông đã có kết quả tích cực đầu tiên của mình tại đội bóng mới sau khi đánh bại 1-0 trước Perth Glory vào ngày hôm qua.

Đội hình của Chelsea đã hoàn thành 'tour du lịch' tại Australia và bây giờ họ sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Cobham để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trong khi HLV Conte trước đây đã từng ra lệnh cho các học trò phải làm việc gấp đôi và ít chơi bóng hơn - thay vì tập trung vào các miếng đánh chiến thuật - ngược lại, HLV Sarri lại có một cách tiếp cận khác.

Sarri giải quyết triệt để vấn đề gây bức xúc thời Conte - Bóng Đá

 Sarri có phong cách làm việc khác hoàn toàn với cựu HLV Chelsea là Conte.

Ban đầu ông dự định tổ chức một buổi tập vào ngày mai, nhưng sau khi nghe nói về việc có nhiều cầu thủ đã được mời tham dự tiệc cưới của Cesc Fabregas vào tối nay, Sarri đã cho phép các học trò được nghỉ ngơi vào buổi làm việc kế tiếp.

Các cầu thủ sẽ được phục hồi thể lực và ít vận động hơn vào ngày hôm nay, nhưng việc đào tạo đầy đủ đã được trì hoãn lại cho đến ngày thứ 5 tuần này. Đó là điều kiện để giúp những ngôi sao của Chelsea có thể thư giãn tại đám cưới của tiền vệ người Tây Ban Nha - đây là điều chưa bao giờ xảy ra dưới thời Conte.

Mặc dù HLV Sarri không có nhiều thời gian để làm quen với các học trò tại một đội bóng mới và áp dụng triết lý 'Sarri-ball' nổi tiếng, nhưng cá nhân ông cũng muốn có sự thoải mái, hơn là ép ai đó sống theo kỷ luật nghiêm khắc.

Sarri giải quyết triệt để vấn đề gây bức xúc thời Conte - Bóng Đá

 Cựu HLV Napoli đã tặng cho các học trò một sự thư giãn nho nhỏ trước khi bước vào mùa giải mới.

The Blues đã nhanh chóng cảm thụ được phong cách chơi quyến rũ của ông thầy mới. Việc ký hợp đồng trị giá 52 triệu bảng dành cho Jorginho cũng cho thấy sự đúng đắn của Sarri, khi tiền vệ người Ý đã tung ra 98 đường chuyền chỉ trong 45 phút đầu tiên trong trận thắng Perth Glory.

Ở những ngày còn lại trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Sarri vẫn muốn bổ sung thêm bản hợp đồng Gonzalo Higuain (Juventus) - và ông cũng hy vọng sẽ thuyết phục đượ Eden Hazard, Willian và Thibaut Courtois ở lại đội bóng trong mùa giải sắp tới.

Vũ Quang Toản | 21:30 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục