Sarri 'đánh cắp' 2 cầu thủ Chelsea sang Juventus, không có Jorginho

21:30 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã lên kế hoạch chuyển nhượng trước khi chính thức trở về Italia dẫn dắt Juventus.

Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, nhiều khả năng HLV Maurizio Sarri sẽ chia tay Chelsea. Trong 1 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Sarri đã giúp The Blues cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 cùng với đó là chức vô địch Europa League.

Nhiều nguồn tin khẳng định, chiến lược gia người Italia sẽ quay trở lại Serie A ngồi ghế nóng Juventus thay thế Max Allegri vừa nói lời chia tay đội bóng. Được biết, HLV Sarri về cơ bản đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt 'Lão bà thành Turin'.

Sarri 'đánh cắp' 2 cầu thủ Chelsea sang Juventus - Bóng Đá

 Sarri mang theo 2 học trò tới Juventus.

Trong trường hợp thương vụ này trở thành hiện thực, HLV Sarri sẽ đem theo 2 cầu thủ Chelsea tới Juventus. Cụ thể, theo Tuttosport, HLV Sarri sẽ mang về sân Allianz Stadium bộ đôi Gonzalo Higuain và Emerson Palmieri. 

Tuttosport cũng tiết lộ, Jorginho - cầu thủ con cưng của Sarri, gần như không thể đụng đến bởi phía Chelsea đã phải tốn không ít nỗ lực mới giành được chữ ký của Jorginho trước sự cạnh tranh từ Man City mùa Hè năm ngoái.

Ngoài ra, HLV Sarri xác định, Juventus hiện tại sở hữu một cầu thủ tài năng không kém và cũng chơi ở vị trí tương tự Jorginho là Miralem Pjanic do đó, ông không nhất thiết phải chiêu mộ bằng được Jorginho thời gian tới.

Với trường hợp của Higuain, bất chấp cầu thủ này bị đẩy đi sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo nhưng HLV Sarri tin tưởng, Higuain vẫn có chỗ đứng trong đội hình Juventus.

Video tài năng của Emerson Palmieri:

Tiểu Lam | 21:04 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục