"Sao xịt" Depay phủ nhận rời M.U cùng thầy cũ Van Gaal

21:39 Thứ ba 24/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Memphis Depay cho rằng việc người thầy cũ Louis van Gaal ra đi không liên quan gì đến tương lai của anh tại Old Trafford.

Depay và HLV Louis van Gaal. Ảnh: Internet.

HLV Louis van Gaal vừa chính thức bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải vào đêm qua. Dự kiến, học trò cũ của ông là Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng vào mùa sau.

Van Gaal chính là người đã có công mang Depay sang Old Trafford vào mùa Hè 2015/16. Trước đó, cả hai đã cùng làm việc với nhau tại ĐTQG Hà Lan và gặt hái được vị trí thứ ba tại World Cup 2014.

Tuy nhiên, phong độ phập phù của Depay khiến tương lai của anh tại Old Trafford trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Mới đây, Depay đã phải lên tiếng về kế hoạch sắp tới của mình cùng báo giới. Tiền vệ này chia sẻ: "Việc Van Gaal ra đi không ảnh hưởng nhiều đến tôi. Tôi đang hạnh phúc tại Manchester United và BLĐ cũng hài lòng với tôi. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hơn khi thiếu vắng ông ấy. Đó là một phần của bóng đá. Bạn phải rút ra nhiều điều từ đó và trở nên mạnh mẽ hơn."

Khi được hỏi về Jose Mourinho, Depay cũng bày tỏ quan điểm của mình. "Tôi sẽ hỏi thăm Wesley Sneijder về ông ấy nếu ông trở thành HLV mới của đội. Điều đó nghe có vẻ thật thú vị. Sneijder từng gọi ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới và điều đó rất triển vọng với CLB và tôi."

Phúc Vũ | 21:19 24/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục