Sao Wolves công khai suy nghĩ về thực lực tuyển Indonesia

15:53 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers, Justin Hubner đã có những nhận xét về thực lực của tuyển Indonesia tại Asian Cup.

Bị đánh giá là đội bóng yếu nhất tại bảng D Asian Cup 2023 nếu so với các đội tuyển như Nhật Bản, Iraq hay Việt Nam thế nhưng, Indonesia vẫn sở hữu những nhân tố có thể gây bất ngờ, tiêu biểu có thể kể đến 2 gương mặt đã và đang chơi ở Premier League, đó là Jordi Amat - cựu cầu thủ Swansea cùng Justin Hubner - người đang thuộc biên chế của Wolverhampton Wanderers. 

Dù vậy, việc kết hợp những ngôi sao nhập tịch và dàn nội binh có sẵn đang gây khó cho HLV Shin Tae-yong khi Tim Garuda vẫn chưa có kết quả tốt ở những trận giao hữu gần đây. 

Sao Wolves công khai suy nghĩ về thực lực tuyển Indonesia - Bóng Đá

Justin Hubner trong màu áo của Wolverhampton Wanderers. 

Chia sẻ được báo Bongdaplus lược dịch khi được hỏi về tương quan lực lượng của tuyển Indonesia so với các đối thủ khác tại Asian Cup, trung vệ Justin Hubner bày tỏ: "Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khó khăn nên sẽ phải đối mặt những trận đấu rất nhiều thách thức. Chúng tôi có một đội hình mạnh và các cầu thủ của chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ. Tôi nghĩ Indonesia cũng có cơ hội tại Asian Cup 2023”.

Phi Yến | 14:55 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục