Sao U23 Việt Nam công bố khát khao tại Asian Cup

16:00 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Văn Trường của đội U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về kỳ Asian Cup sắp tới.

Là một chân chuyền giàu tiềm năng của bóng đá Việt Nam nhưng trong quá khứ, Nguyễn Văn Trường từng vướng vào tranh cãi trên sân khi có động thái trả đũa với cầu thủ Philippines tại giải U23 Đông Nam Á 2018 và bị HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở.

Chia sẻ được trang VTC News dẫn lời về câu chuyện quá khứ và những kỳ vọng trong tương lai, tiền vệ Nguyễn Văn Trường bày tỏ: "Mỗi lần dự một giải đấu tôi lại có thêm bài học và tôi có một bài học đắt giá để trưởng thành hơn.Tôi sẽ cố gắng ở đợt tập trung này, còn những gì trải qua rồi thì không nên lặp lại.

Sao U23 Việt Nam công bố khát khao tại Asian Cup - Bóng Đá

Nguyễn Văn Trường muốn được tham dự Asian Cup. Ảnh: AFC. 

Thầy Troussier nói rằng tất cả chúng tôi đều có cơ hội lên đội tuyển quốc gia. Nên chúng tôi cứ cố gắng để đạt yêu cầu của thầy. Tất cả chúng tôi đều đặt mục tiêu đó".

Được biết, HLV Philippe Troussier đã gọi bổ sung hậu vệ Trần Hoàng Phúc (CLB TP.HCM), tiền vệ Nguyễn Anh Tú (CLB Hòa Bình) và tiền đạo Bùi Văn Bình (CLB Bà Rịa Vũng Tàu), thay thế cho hậu vệ Nguyễn Quang Huy (CLB Bà Rịa Vũng Tàu), Lương Duy Cương (CLB SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Minh Quang (CLB SHB Đà Nẵng). Do đó, trong thời gian tới, các ngôi sao U23 Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng được vị "Phù thủy trắng" chú ý nếu luyện tập tốt. 

Phi Yến | 15:30 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục