Sao tuyển Pháp cho rằng mình có thể ghi 1 hoặc 2 bàn mỗi trận

14:02 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot vừa có những chia sẻ về vai trò của mình ở Juventus và đội tuyển Pháp.

Tiền vệ người Pháp hiện đang là trụ cột của Juventus dưới thời huấn luyện viên Max Allegri. Adrien Rabiot vừa có những chia sẻ “nửa đùa nửa thật” về khả năng ghi bàn của mình trong màu áo “Bà đầm già thành Turin”.

 - Bóng Đá

Adrien Rabiot đang tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Juventus.

Trong những mùa giải gần đây, chính sự ổn định phong độ đã giúp tôi trở thành một cầu thủ đáng tin cậy. Tôi muốn đạt được mục tiêu này và tôi đã thành công. Tôi luôn đặt ra cho mình những thử thách, mục tiêu cần đạt được. Đây là điều thúc đẩy tôi tiếp tục thi đấu và tập luyện”, Rabiot chia sẻ.

Khi có được điều đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Tôi nghĩ tôi có thể làm được nhiều hơn ở mùa giải năm ngoái nhưng dù sao tôi cũng đã có một mùa giải rất tốt ở Serie A về mặt thống kê”.

Ngày nay chúng tôi được yêu cầu các tiền vệ cũng như hậu vệ phải quyết đoán, nhưng đây là sự phát triển của bóng đá. Những cầu thủ tôi thích ở hàng tiền vệ trước đây lại không như vậy. Khi ra sân, tôi có thể ghi một hoặc hai bàn mỗi trận nhưng tôi không nghĩ nhiều về điều đó”.

 - Bóng Đá

Anh đang là trụ cột ở hàng tiền vệ tuyển Pháp.

Trong cuộc trò chuyện, Adrien Rabiot cũng nói về vai trò khác nhau của mình ở Juventus và đội tuyển quốc gia Pháp.

Tại Juventus, tôi thiên về chơi tấn công nhiều hơn. Allegri yêu cầu tôi hướng về phía trước và nhấn mạnh vào điểm này. Ở tuyển Pháp, tùy theo cách chơi hay thiết lập chiến thuật, tôi tập trung vào trận đấu nhiều hơn, ít khi dâng cao mà hỗ trợ hàng phòng ngự. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi trong sơ đồ 3 tiền vệ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:04 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục