Sao từng đá Champions League của Malaysia không phục Việt Nam

20:34 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ từng nhiều lần ra sân ở Champions League tin rằng trận thua của đội tuyển Malaysia là không đáng có.

Trận đấu được mong đợi nhất giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia khép lại bằng chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Thực tế, trước khi đối đầu với Việt Nam, Malaysia vẫn nuôi hy vọng giành vé vào vòng trong dù rất mong manh, nếu đánh bại được đội đầu bảng Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch và tham vọng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã phá sản.

Malaysia cho thấy họ là tập thể mạnh, sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ, giàu sức mạnh và khiến cho Việt Nam phải căng sức rượt đuổi về mặt thể lực ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Dẫu vậy, những tính toán chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang-seo, đồng thời là 2 khoảnh khắc tỏa sáng của Tiến Linh và Văn Toàn giúp Việt Nam bảo vệ được mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu, hậu vệ Dion Johan Cools, người từng thi đấu ở Champions League tỏ ra không hài lòng với thất bại này trước đội tuyển Việt Nam. Cựu sao Club Brugge chia sẻ:

Hậu vệ Dion Johan Cools cay cú khi thua Việt Nam - Bóng Đá

Dion Cools không cam tâm khi thua Việt Nam.

Thật khó để diễn tả cảm xúc, chúng tôi đáng lý ra sẽ không thua những trận đấu như thế này. Thật thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm hết khả năng và xứng đáng được khen ngợi. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các cổ động viên Malaysia.

Dion Johan Cools từng khoác áo Club Brugge hơn 3 mùa giải chính thức, trước khi chuyển sang thi đấu cho FC Midtjylland hai mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 14 trận tại Champions League thuở còn khoác áo Club Brugge, từng chạm trán những đội bóng lớn ở Châu Âu như Manchester United, Real Madrid, Liverpool hay Borussia Dortmund.

Người hâm mộ cổ vũ Việt Nam: 

 
Minh Trí | 20:04 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục