“Sao” trẻ V-League nêu nguyên nhân bị loại khỏi U23 Việt Nam

14:42 Thứ ba 02/01/2018

Bị HLV Park Hang-seo loại trong ngày chốt danh sách trước khi lên đường sang Trung Quốc, trung vệ Hoàng Văn Khánh thừa nhận mình đang không có được phong độ tốt nhất.

Như đã biết, U23 Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á 2018 vào ngày hôm qua. Nhưng trước đó, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách gồm 25 cầu thủ và đã loại 4 tuyển thủ gồm: Văn Khánh, Ti Phông, Anh Tài và Minh Long.

 - Bóng Đá

 Văn Khánh thừa nhận đang không có phong độ tốt nhất.

Trong đó, việc hai “sao” trẻ V-League là Văn Khánh và Ti Phông đã khiến cho nhiều chuyên gia tiếc nuối. Nhưng trong chia sẻ kể từ khi bị loại, trung vệ cho rằng anh đang không có được phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương.

 “Em không may gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu và khi trở lại không đạt được phong độ tốt nhất. Đặc biệt là trận đấu gặp CLB Ulsan Hyundai. Một phần vì bản thân em vẫn chưa cố gắng hết sức nên thầy Park đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất, sung sức nhất," Văn Khánh tâm sự với báo chí.

 - Bóng Đá

 Trung vệ này quyết lấy lại phong độ trong màu áo SLNA.

Bên cạnh đó, trung vệ thuộc biên chế SLNA còn “tiết lộ” về sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo thực chất không phải là 3 hậu vệ như nhiều người vẫn tưởng: "Thầy Park bố trí U23 Việt Nam thi đấu 3 hậu vệ, nhưng thực chất là 5 hậu vệ chứ không như mọi người vẫn nghĩ. Khi cần thiết, hai tiền vệ biên sẽ lui về như 2 hậu vệ biên và lúc đó 3-4-3 sẽ biến hóa thành nhiều sơ đồ khác nhau. Em hi vọng và tin tưởng U23 Việt Nam sẽ làm tốt tại VCK U23 châu Á".

Văn Khánh bị loại là điều đáng tiếc, nhưng cơ hội cho trung vệ đầy tài năng của SLNA vẫn còn rất nhiều, bởi tại đội bóng xứ Nghệ, anh và Ngọc Hải đang trở thành chốt chặn đầy tin tưởng của HLV Nguyễn Đức Thắng trước khung thành Nguyên Mạnh.

Trong khi Văn Khánh trở lại hội quân cùng đồng đội tại SLNA thì toàn đội U23 Việt Nam đã đặt chân đến Trung Quốc vào ngày hôm qua. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với U23 Palestin vào ngày 4/1 tới.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục