Sao trẻ Nigeria ôm mộng khoác áo Arsenal

08:05 Thứ sáu 23/12/2016

TinTheThao.com.vnArsenal luôn là điểm đến trong mơ đối với các tài năng trẻ muốn phát triển sự nghiệp. Và trường hợp của Henry Onyekuru không phải ngoại lệ.

onyekuru

Onyekuru bày tỏ tình yêu với Arsenal. Ảnh: Goal. 

Tài năng trẻ Henry Onyekuru mới đây đã tiết lộ với báo giới về tình yêu với CLB Arsenal, đồng thời hy vọng một ngày nào đó sẽ được khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ.

Tên tuổi của tài năng trẻ này vẫn còn khá lạ lẫm trên thế giới, tuy nhiên tại Bỉ, Onyekuru đang gây sốt. Onyekuru đã có 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân cho KAS Eupen, một đội bóng đến từ giải VĐQG Bỉ.

Chia sẻ với báo giới, Onyekuru cho biết: "Tôi tin mình đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Champions League một ngày không xa. Tôi đã chứng kiến những gì xảy ra với Wilfred Ndidi (tiền vệ của Genk vừa đạt thoả thuận gia nhập Leicester City vào kì CN mùa Đông). Chúng tôi đến từ một đất nước giống nhau và gặp gỡ hàng ngày.

Vụ chuyển nhượng sang Leicester là một ví dụ điển hình. Ngoại hạng Anh là một giải đấu trong mơ, tôi muốn được thi đấu cho Arsenal. Bóng đá là thứ giúp tôi giải trí sau những giờ học căng thẳng. Tôi hay theo dõi NHA với bạn bè hàng tuần. Tôi là một fan của Arsenal. Thierry Henry là thần tượng của tôi. Hiện tôi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang nỗ lực học hỏi từ anh ấy càng nhiều càng tốt."

Chiêm ngưỡng tài năng của Onyekuru:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục