Sao trẻ M.U từ chối bị đem cho mượn

19:31 Thứ bảy 13/07/2013

Mới đây, khi phát biểu trên trang web chính thức của CLB ManUtd.com, tân binh Wilfried Zaha của Quỷ đỏ thành Manchester đã từ chối chuyển sang các CLB khác thi đấu dưới dạng cho mượn mà sẽ quyết tâm thể hiện mình tại sân Old Trafford.

Wilfried Zaha là tân binh của Man United từ kì chuyển nhượng mùa đông khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chi đến 10,5 triệu bảng cho Crystal Palace. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng, Zaha sẽ không có cơ hội chen chân vào đội hình toàn sao của M.U và phương án tốt nhất lúc này chính là anh sẽ tiếp tục được đi "học việc" tại các CLB nhỏ hơn, nơi Zaha có thể dễ dàng tìm kiếm một suất đá chính.

Zaha muốn chứng tỏ năng lực tại M.U để có một suất đá chính. Ảnh: Internet

Phát biểu về vấn đề này trên ManUtd.com, Zaha nói rằng: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi trở thành cầu thủ của Manchester United và đây là nơi mà tôi muốn gắn bó sự nghiệp của mình. Tôi đã phải sống xa gia đình và bạn bè để đến đây nhưng tất cả mọi người đều ủng hộ tôi vì điều đó. Tôi chọn M.U vì tôi biết rằng đây chính là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp của mình.

"Tôi sẽ không chuyển sang CLB khác thi đấu dưới dạng cho mượn. Tôi muốn chứng tỏ năng lực của mình tại đây và muốn cạnh tranh công bằng cho một suất đá chính. Tôi tự tin vào năng lực của mình và hi vọng, tôi sẽ sớm được HLV trao cơ hội trong mùa giải mới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục