Sao trẻ M.U đạt mốc 20 bàn thắng và kiến tạo

16:32 Thứ năm 22/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao của học viện Man United, Ethan Williams đã đạt được một cột mốc quan trọng trong tuần qua.

Ethan Williams sinh năm 2005, bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Rochdale. Sau khi thăng tiến qua nhiều cấp độ ở đội trẻ của câu lạc bộ này, tài năng người Anh chuyển đến Man United vào năm 2019 và chơi bóng cho đội U14.

Ethan Williams 20 goals and assists… Manchester United youth sensation hits milestone for 2023/24 - Bóng Đá

 Ethan Williams đang có tương lai tươi sáng.

Williams là trụ cột ở các đội trẻ Man United mùa này, sau một năm đột phá với đội U18 năm ngoái. Anh đã thi đấu ở các cấp độ từ U18 đến U21 trong năm nay, đồng thời cũng chơi ở UEFA Youth League.

Williams hiện đã đóng góp 20 bàn thắng ở mọi cấp độ mùa này, bao gồm 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Tiền đạo trẻ này đã được tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ vào tuần trước và rõ ràng đang có tương lai đầy tươi sáng.

Trong chiến thắng 2-1 của đội trẻ Man United trước Man City, Williams cũng góp công lớn vào bàn thắng quyết định khi thực hiện quả phạt góc buộc cầu thủ đối phương phá ra, để từ đó cầu thủ kiêm huấn luyện viên kỳ cựu Tom Huddlestone đã tận dụng thành công.

Dù thi đấu ở cấp độ nào, Williams đều rất biết cách tạo ra tác động đến trận đấu. Anh hoàn toàn có thể tiếp bước Marcus Rashford và Alejandro Garnacho để gánh vác hành công Man United ở 2 cánh.

Minh Tuấn | 15:34 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục