Sao trẻ Liverpool chính thức cập bến Scotland

10:54 Thứ tư 07/08/2019

Một CLB của Giải Ngoại hạng Scotland đã mượn thành công tài năng trẻ của Liverpool.

Tiền đạo 19 tuổi Liam Millar là một cái tên còn xa là với nhiều NHM. Anh là một sản phẩm của Học viện Liverpool, đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard khi huyền thoại The Kop còn làm việc tại đây. Hiện tại, cầu thủ người Canada chưa tìm được cơ hội chen chân vào đội hình của HLV Jurgen Klopp, do đó anh vẫn chuyển tới thi đấu cho các đội bóng nhỏ hơn để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Nửa cuối mùa giải 2018/19, Millar chơi cho Kilmarnock của Scotland theo dạng cho mượn. Tại đây, anh đã ra sân 14 lần và ghi được 1 bàn thắng. Màn trình diễn của chân sút trẻ này có vẻ đã thuyết phục được ban huấn luyện của đội bóng Scotland, khi họ đã hỏi mượn lại cầu thủ này ở mùa 2019/20 và được Liverpool chấp thuận.

OFFICIAL: Liam Millar completes season-long loan move to Kilmarnock FC - Bóng Đá

Liam Millar chính thức cập bến CLB Kilmarnock của Scotland theo dạng cho mượn.

Liam Millar gia nhập Liverpool vào năm 2016. Sự đột phá của anh thực sự đáng chú ý ngay từ khi ra mắt, khi Millar lập hat-trick trong trận ra mắt cho U18 Liverpool. Nhưng một chấn thương nghiêm trọng đã xảy ra sau đó khiến ‘sao mai’ Canada không thể gây thêm ấn tượng kể từ đó. Trong giai đoạn tiền mùa giải này, anh từng được triệu tập để thay thế một tài năng trẻ khác là Paul Glatzel dính chấn thương.

Xem buổi phỏng vấn của tân binh Liverpool, thủ môn Adrian:

Ngọc Bách | 00:26 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục