Sao trẻ Chelsea thừa nhận muốn ở lại Borussia Dortmund lâu dài

18:12 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, hậu vệ Ian Maatsen muốn ở lại Borussia Dortmund thay vì trở lại Chelsea.

Sau nửa đầu mùa giải không được huấn luyện viên Mauricio Pochettino trọng dụng tại Chelsea, hậu vệ trẻ Ian Maatsen quyết định rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Hà Lan tới Borussia Dortmund theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng.

Sao trẻ Chelsea thừa nhận muốn ở lại Borussia Dortmund lâu dài - Bóng Đá

 Ian Maatsen chuyển tới Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây, sao trẻ vẫn thuộc biên chế Chelsea thừa nhận muốn ở lại Borussia Dortmund sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Anh nói (được 90min ghi lại): “Tôi có cảm giác như mình đã chơi với những cầu thủ này trong nhiều năm. Tôi để ngỏ mọi lựa chọn. Tôi muốn ở lại. Tại sao không? Chúng ta chờ xem tương lai sẽ ra sao".

Cầu thủ 21 tuổi vừa đồng ý gia hạn với Chelsea đến năm 2026 trước khi bị đem đi cho mượn, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảng sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm nay.

Sao trẻ Chelsea thừa nhận muốn ở lại Borussia Dortmund lâu dài - Bóng Đá

 Ian Maatsen muốn ở lại Borussia Dortmund lâu dài.

Vẫn còn chờ xem đại diện Bundesliga có kích hoạt điều khoản này hay không, nhưng rõ ràng Ian Maatsen muốn ở lại Signal Iduna Park phát triển sự nghiệp thay vì cạnh tranh với đội hình toàn sao của Chelsea.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:42 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục