Sao trẻ Barca “vùng vằng” vì bị cấm thi đấu

05:12 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, tiền đạo Vitor Roque tỏ ra không hài lòng sau chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận đấu với Deportivo Alaves mới đây.

Trong cuộc đối đầu giữa Barcelona và Deportivo Alaves mới đây, Vitor Roque chỉ mất khoảng 5 phút (từ phút 67 đến 72) để nhận liên tiếp 2 thẻ vàng, cầu thủ trẻ người Brazil buộc phải “đi tắm sớm”. Dù Barcelona đã kháng cáo nhưng anh vẫn sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Granada.

Sao trẻ Barca “vùng vằng” vì bị cấm thi đấu - Bóng Đá

Vitor Roque bị truất quyền thi đấu ở cuộc đối đầu Deportivo Alaves.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, tân binh của Barca tỏ ra không vui. Anh nói: “Tôi nghĩ thẻ vàng là không công bằng, ít nhất tấm thứ hai, và giờ tôi phải chấp hành án phạt. Đó là quyết định của trọng tài, Barca đã cố gắng kháng cáo bằng mọi cách nên tôi không còn cách nào khác là chấp hành án phạt và chuẩn bị cho trận tiếp theo”.

“Lúc đầu tôi không hiểu, đó là một pha va chạm mà hậu vệ đưa chân về phía trước và khi nhìn thấy điều đó, tôi đã cố gắng né để không va chạm với anh ta và tránh chấn thương. Nhưng cầu thủ đó bắt đầu la hét và trọng tài rút thẻ vàng cho tôi. Trọng tài nói với tôi, ở đây không giống như ở Brazil và tôi chỉ tôn trọng quyết định đó và rời sân”.

Sao trẻ Barca “vùng vằng” vì bị cấm thi đấu - Bóng Đá

Vitor Roque tỏ ra không hài lòng vì bị cấm thi đấu.

Dù mới chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tuy nhiên, Vitor Roque đã phần nào thích nghi được với đội bóng mới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục