Sao trẻ Barca nhận thẻ đỏ, Xavi xác nhận kế hoạch

09:39 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Barcelona, Xavi, đã xác nhận kế hoạch kháng cáo chiếc thẻ đỏ dành cho Vitor Roque trong trận đấu với Alaves.

Barca đã giành được chiến thắng khi thực hiện chuyến hành quân đến Estadio Mendizorrotza để gặp Alaves. Họ đã có 3 điểm nhờ các bàn thắng của Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan và Vitor Roque.

Tuy nhiên, thật không may cho sao trẻ Roque khi cầu thủ người Brazil nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu. Sau lần đầu tiên bị phạt thẻ vào giữa hiệp 2, Roque sau đó đã cố gắng thực hiện một pha tranh bóng với đối phương.

Liên tục bị xử ép, Xavi lên tiếng

 Xavi xác nhận Barca sẽ kháng cáo thẻ đỏ của sao trẻ.

Và trong nỗ lực thực hiện điều đó, cầu thủ trẻ đã không may va chạm nhẹ với bàn chân đang di chuyển. Tuy nhiên, đội ngũ trọng tài cho rằng tình huống đó đáng nhận thẻ vàng thứ 2, kết quả là Roque bị đuổi đi tắm sớm.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, chủ đề tiền đạo trẻ bất ngờ bị đuổi chắc chắn được đưa ra cho HLV Xavi. Và cựu cầu thủ người Tây Ban Nha không hề do dự khi xác nhận kế hoạch của Barcelona trong việc kháng cáo lên La Liga: "Chúng tôi sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Vitor Roque. Đây là một sai lầm."

Thanh Vũ | 08:41 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục