Sao trẻ Barca chơi tốt trong màu áo mới

11:27 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnBojan Krkic đã có những thông tin mới nhất về cầu thủ trẻ đang được cho mượn tại Las Palmas của đội bóng.

Bojan đã đưa ra thông tin cập nhật về cầu thủ được cho mượn Julian Araujo. Cựu cầu thủ Barca hài lòng với sự tiến bộ của tuyển thủ Mexico tại Las Palmas mùa này. Araujo vẫn chưa thi đấu cho Barcelona kể từ khi được ký hợp đồng từ LA Galaxy, nhưng vẫn đang được chơi bóng thường xuyên ở La Liga. Anh đã có 9 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Barca hài lòng về cầu thủ cho mượn của mình - Bóng Đá

 Araujo vẫn đang tiến bộ ở Las Palmas.

Bojan Krkic chuẩn bị có một chuyến đi để theo dõi Araujo thi đấu cho đội bóng mới. Anh rất mong được chứng kiến hậu vệ tỏa sáng.

Tuần tới tôi sẽ đến gặp anh ấy ở Pamplona. Anh ấy đang thể hiện rất tốt, đặc biệt là phòng ngự. Trong trường hợp của anh ấy, điều đặc biệt quan trọng là anh ấy được ra sân và thi đấu. Sự tiến bộ của anh ấy đang là rất tốt ở mọi cấp độ.”

Bojan Krkic đã đảm nhận một vai trò mới tại Barcelona, nơi anh sẽ tập trung vào các cầu thủ trẻ và các cầu thủ được cho mượn. Mới đây Bojan cũng đã dành thời gian đến Brighton để gặp Ansu Fati. Anh hiện đang theo dõi sát sao những cầu thủ khác của câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:29 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục