Sao Tottenham có cùng đẳng cấp với Van Dijk, Saliba

05:51 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Jamie Redknapp, trung vệ người Hà Lan chơi giỏi không kém so với bộ đôi William Saliba và Virgil van Dijk.

Cuộc đua top 4 Premier League đang kịch tính hơn bao giờ hết. Với chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest, Tottenham đã vượt mặt Aston Villa, chiếm vị trí thứ 4 trên BXH. Gà trống có cùng số điểm với Aston Villa nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Các ngôi sao phòng ngự Tottenham chơi ấn tượng trận này, đặc biệt là Micky van de Ven. Trung vệ người Hà Lan tỏa sáng với cú sút đẳng cấp ở phút 52, giúp Tottenham vươn lên dẫn 2-1. Bàn thắng còn lại được ghi do công của hậu vệ cánh Pedro Porro.

Jamie Redknapp: Van De Ven best in the world at what he does - Bóng Đá

Van De Ven tung cú sút đẳng cấp, xé lưới Nottingham. 

Bình luận với Sky Sports, Jamie Redknapp ca ngợi Van De Ven: "Van De Ven là một cầu thủ tuyệt vời. Ở tuổi 22, cậu ấy nhanh như chớp, sở hữu cái kèo trái ấn tượng. Tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ chơi giỏi hơn Micky so với những gì cậu ấy đã làm được".

"Người hâm mộ Arsenal ca ngợi Saliba, thế nhưng tôi nghĩ Van De Ven giỏi không kém. Cậu ấy còn nhiều thứ có thể phát triển, cải thiện trong tương lai".

"Bạn đã thấy Tottenham chơi tệ ra sao khi Van De Ven ngồi ngoài bởi chấn thương. Nếu không dính chấn thương, cậu ấy sẽ theo bước chân của Van Dijk. Ở độ tuổi đó, Van Dijk chơi không hay như Van de Ven. Bàn thắng của Van De Ven xảy ra rất đúng thời điểm".

Anh Nguyễn | 04:53 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục