Sao Premier League húc siêu xe Lamborghini thẳng vào tường

11:14 Thứ ba 19/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Diafra Sakho đã khiến nhiều người hoảng hốt khi đâm thẳng chiếc xe Lamborghini Huracan của mình vào một bức tường.

Sao Premier League húc siêu xe Lamborghini thẳng vào tường. Ảnh: Internet

Theo ghi nhận, do mất lái trong lúc lai 'con' Lamborghini yêu quý của mình, Diafra Sakho đã lao thẳng vào một ngôi nhà dân bên đường vào tối hôm thứ Hai (giờ địa phương) tại Hornchurch, Essex.

Rất may là vụ tai nạn này đã không gây ra bất cứ một thiệt hại nào về con người. Nạn nhân đáng tiếc trong vụ việc chỉ là con chiến mã Lamborghini trị giá 200.000 bảng của Sakho, chiếc Mini Cooper của chủ nhà, và đương nhiên là cả bức tường.

Sau khi xử lý xong các vụ việc, tiền đạo dang khoác áo West Ham cũng đã trấn an người hâm mộ trên các tài khoản Snapchat và Twitter cá nhân của mình với dòng thông điệp:

"Xin lỗi vì đã khiến mọi người sợ hãi. Ơn Chúa là tôi không sao cả. Cảm ơn vì đã gửi tin nhắn hỏi thăm tôi. Tôi đã gây ra một vụ tai nạn giao thông vào chiều tối thứ Hai. May mắn là không ai bị thương".

Diafra Sakho được West Ham chiêu mộ từ mùa giải năm ngoái từ CLB Metz. Sau 34 trận, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có riêng cho mình 13 bàn thắng. Hiện tại, Sakho đang trong quá trình điều trị chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với West Brom hồi tháng 11 năm ngoái.

Xú | 11:00 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục