Sao nhập tịch liên tiếp mắc lỗi, HLV Shin Tae-yong biện hộ

22:13 Thứ tư 03/01/2024

Ở trận đấu với Libya vừa qua, ngôi sao nhập tịch Justin Hubner có 2 sai lầm dẫn đến bàn thua khiến Indonesia nhận thất bại đậm đà.

Tối qua 02/01, đội tuyển Indonesia có trận giao hữu với Libya, dù đã đưa vào sân tất cả những quân bài chất lượng nhất, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn phải nhận một thất bại đậm đà, 0-4.

Justin Hubner, trung vệ thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers, được ông thầy Hàn Quốc đưa vào sân trong hiệp 2 đã mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, HLV Shin Tae-yong nói rằng đây chỉ là một trận đấu mà ông muốn kiểm tra thể trạng cầu thủ gốc Hà Lan.

Sao nhập tịch liên tiếp mắc lỗi, HLV Shin Tae-yong biện hộ - Bóng Đá

 Justin Hubner mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Indonesia trước Libya.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận," HLV Shin Tae-yong nói. "Anh ấy nói có thể chơi 45 phút và tôi nghĩ trận đấu này quan trọng."

"Tôi đã cho Justin thi đấu để kiểm tra tình trạng thể chất của anh ấy," nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm. "Tôi thử để Justin chơi với những cầu thủ mới khác, ngay cả khi anh ấy mắc lỗi."

Nói về tỷ số thua 0-4 trước Libya, HLV Shin Tae-yong cho rằng đội bóng của ông chưa có được thể trạng tốt nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ và tuyên bố kết quả sẽ khác ở các lượt trận giao hữu sắp tới và đặc biệt là trong màn ra quân gặp Iraq.

"Tôi chỉ muốn kiểm tra tình trạng của các cầu thủ mà không quan tâm đến tỷ số trận đấu," HLV Shin Tae-yong cho biết.

"Người hâm mộ bóng đá Indonesia chắc chắn sẽ thất vọng vì chúng tôi thua Libya 0-4, nhưng bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu ngày 5 và 9/1," ông Shin nói thêm.

"Mọi thứ đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2023 gặp Iraq vào ngày 15/1, người hâm mộ không cần lo lắng," HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh. 

Nam Thành | 21:15 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục