Sao NBA "đổi" bạn gái lấy 10.000 theo dõi Twitter

09:47 Thứ tư 04/02/2015

Chuyện tưởng như đùa, tuy nhiên đó là sự thật, ngôi sao bóng rổ Nik Stauskas hiện đang chơi cho Sacramento Kings đã lấy bạn gái ra để đặt cược với một cậu học sinh trung học, để đối lấy 10.000 lượt theo dõi trên trang Twitter.

Jaime Guerra một học sinh trung học tại Mỹ hỏi cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Nik Stauskas đang chơi cho CLB Kings Sacremento, tại giải NBA. Rằng cầu thủ này cần số lượng bao nhiêu lượt theo dõi trên Twitter để nhường để đưa bạn gái tới khiêu vũ với cậu học sinh này tại một buổi lễ hội do cậu ta tổ chức.

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, cậu học sinh đã kêu gọi được 10,000 lượt theo dõi cho Twitter của ngôi sao bóng rổ Nik Stauskas

Ngay lập tức ngôi sao Nik Stauskas trả lời rằng nếu cậu học sinh kia giúp Twitter của anh có được 10,000 lượt theo dõi điều kiện ấy sẽ được thực hiện.

Sau khi nhận lời thách đố, cậu học sinh Jaime Guerra bắt tay vào việc, điều đặc biệt sau khi nhận được sự trợ giúp từ nhiều cầu thủ bóng rổ NBA, cũng như NFL (các cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp) chỉ sau 2 giờ đồng hồ Jaime Guerra đã gom đủ 10,000 lượt theo dõi như yêu cầu của ngôi sao bóng rổ 21 tuổi.

Nik Stauskas sẽ phải đưa cô bạn gái xinh đẹp tới nhảy cùng Jaime Guerra trong buổi lễ hội do cậu học sinh này tổ chức

Nhận được số lượt theo dõi khổng lồ chỉ sau 2 tiếng, hiện tại trang Twitter của Nik Stauskas đã có gần 14 nghìn người theo dõi. Không thể tin vào mắt mình, cầu thủ 21 tuổi viết trên Twitter: ''không thể tin được, 10,000 lượt theo dõi chỉ sau 2 giờ đồng hồ. Thật ấn tượng!".

Qua đó, chàng cầu dứng thứ 8 trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất NBA 2014 xác nhận, sẽ đưa bạn gái tới nhảy cùng Jaime Guerra trong lễ hội mà cậu học sinh này tổ chức.

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục