Sao M.U chói sáng, Barca ôm hận trước đội áp chót bảng

05:22 Thứ hai 12/02/2024 | 1

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Manchester United, Facundo Pellistri, đã tỏa sáng khiến Barcelona choáng váng trước đội bóng áp chót bảng.

Barca - Bóng Đá

Barcelona vừa có màn tiếp đón một Granada đang gặp khó khăn. Barca cần 3 điểm để duy trì cuộc đua danh hiệu nhưng họ đã không đánh bại Granada trên sân nhà trong 4 năm, và đội khách có thể tự giữ hy vọng trong cuộc chiến chống xuống hạng nếu họ kéo dài chuỗi trận bất bại trước Barca lên 5 trận.

Barca - Bóng Đá

 Mọi thứ khởi đầu tốt với Barca khi họ mở tỷ số ở phút 14. Frenkie de Jong chuyền bóng cho Joao Cancelo trong vòng cấm và hậu vệ cánh này thực hiện đường tạt bóng tuyệt đẹp cho Lamine Yamal, người dứt điểm ghi bàn thành công.

Barca - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ ăn mừng bàn thắng sớm.

Barca - Bóng Đá

 Gần cuối hiệp, Granada gỡ hòa khi đường chuyền của Facundo Pellistri tìm thấy Ricard Sanchez trong vòng cấm và hậu vệ cánh này đã ghi bàn thắng.

Barca - Bóng Đá

 Barca nhìn chung gặp khó khăn trong suốt hiệp đấu trước sức ép của Granada.

Barca - Bóng Đá

 15 phút sau giờ nghỉ, Granada vượt lên dẫn trước. Barca không thể hóa giải được một quả tạt khá đơn giản từ cánh phải và Myrto Uzuni giúp Pellistri thực hiện cú dứt điểm dễ dàng.

Barca - Bóng Đá

Phú 63, Robert Lewandowski ghi bàn sau pha phối hợp của Joao Cancelo và Ikay Gundogan.

Barca - Bóng Đá

  Nhưng cũng chỉ 3 phút sau đó, Granada đã trở lại dẫn trước. Một quả đá phạt trực tiếp ban đầu bị hàng thủ Barca cản phá, nhưng quả tạt sau đó tìm đến Ignasi Miquel và anh đánh đầu thành công.

Barca - Bóng Đá

 Phút 79, Barca tưởng chừng gỡ hòa nhờ công của Fermin Lopez, nhưng bàn thắng bị loại vì lỗi việt vị.

Barca - Bóng Đá

 Tuy nhiên ngay sau đó, Lamine Yamal ghi bàn thắng thứ hai để ấn định tỷ số 3-3 cho trận đấu, Barca hiện đã bị Real Madrid bỏ xa 10 điểm.

Thanh Vũ | 04:52 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục