Sao Man Utd kí mới hợp đồng, mức lương 75.000 bảng/tuần được tăng gấp đôi

20:41 Thứ năm 05/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới những gì rất tuyệt vời đã thể hiện trong thời gian qua, Jesse Lingard chuẩn bị được Man Utd soạn thảo một bản hợp đồng mới, với mức lương tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại.

Jesse Lingard năm nay 25 tuổi, đã có những bước tiến vượt bậc dưới thời HLV Jose Mourinho. Mùa vừa qua, anh ghi được 13 bàn thắng cho Man Utd trên mọi mặt trận, và cho thấy hiệu quả của mình nơi hàng công Quỷ đỏ với khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt.

Sao Man Utd kí mới hợp đồng, mức lương 75.000 bảng/tuần được tăng gấp đôi - Bóng Đá

 Lingard được Man Utd tưởng thưởng.

Lingard là điểm sáng trong một đội hình Man Utd vốn bị chê là có cách tiếp cận trận đấu tiêu cực. Sự năng nổ, nhạy bén của Lingard giúp anh đảm bảo một vị trí trong đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018. Ít ai ngờ lúc này, Lingard là nhân tố không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Jose Mourinho lẫn Gareth Southgate.

Nhận thấy sự trưởng thành vượt bậc của Lingard, Man Utd đã ngay lập tức lên kế hoạch giữ chân tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình. Một bản hợp đồng mới, với mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần đã sẵn sàng để ngôi sao của Tam sư kí vào. Và HLV Jose Mourinho cũng hứa hẹn sẽ để Lingard trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng, không kém những Nemanja Matic, Paul Pogba, Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku.

Tài năng đặc biệt của Jesse Lingard:

Minh Tuấn | 19:02 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục