Sao Man City khó chịu với phát ngôn của Pep Guardiola

06:50 Thứ tư 12/07/2023

Kalvin Phillips không hài lòng khi bị HLV Pep Guardiola chê thừa cân vào cuối năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Kalvin có mùa giải đầu tiên không thành công ở Man City.

"Thành thật mà nói, tôi có hơi khó chịu. Chỉ vì phát ngôn đó mà tôi gặp nhiều phiền toái. Tôi biết đó là nhận xét của huấn luyện viên nhưng tôi vẫn tôn trọng ông ấy", Manchester Evening News dẫn lại lời của Kalvin Phillips.

Cuối năm 2022, khi được truyền thông hỏi về Kalvin, HLV Pep Guardiola nói rằng cựu cầu thủ Leeds vắng mặt do "thừa cân" và "không sẵn sàng thi đấu".

"Tôi không bị thừa cân. Nhưng HLV có lẽ đã nhìn nhận sự việc theo một hướng khác. Dù sao, tôi vẫn phải chấp nhận. Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực để lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi đã trở lại đội hình ngay trận đấu sau. Kể từ đó, tôi cũng đủ thể lực để tham dự mọi trận", tiền vệ người Anh cho biết thêm.

Kalvin gia nhập Man City từ Leeds vào hè năm ngoái nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 lần đá chính trên mọi đấu trường. Tiền vệ đánh chặn sinh năm 1995 hy vọng mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn ở mùa giải tiếp theo.

"Ở Leeds, dù chuyện gì có xảy ra, tôi vẫn sẽ đá chính. Bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Tôi không mong đợi mình có tên ở đội hình xuất phát. Nhưng nếu tôi có cơ hội ra sân, tôi sẽ luôn cố gắng hết mình. Cầu thủ nào cũng muốn ra sân và đóng góp nhiều nhất có thể cho CLB. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng", cựu sao Leeds cho biết.

Ngày 26/7, Man City sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè gặp Bayern.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục