Sao Man City chưa có ý định đến Ả Rập

08:34 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền vệ người Bồ thích mô hình bóng đá của Saudi, nhưng chưa phải lúc để gia nhập dàn sao tại đây.

Cầu thủ Manchester City, Bernardo Silva đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của mình sau khi được liên hệ chuyển nhượng tới Ả Rập Saudi.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chứng kiến một số cầu thủ nổi tiếng chuyển đến Saudi Pro League, bao gồm cả đồng đội Man City của Silva - Riyad Mahrez và Aymeric Laporte.

Cầu thủ người Bồ thừa nhận vào tháng trước rằng anh cũng từng bị cám dỗ bởi sự giàu có ở quốc gia Trung Đông, nhưng cuối cùng đã chọn ở lại Man City và ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.

Cầu thủ 29 tuổi tin rằng chất lượng bóng đá đang ngày càng tốt hơn ở Ả Rập Saudi, nhưng khẳng định anh vẫn cam kết với nhà vô địch Premier League và muốn tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Sao Man City chưa có ý định đến Ả Rập - Bóng Đá

 Silva vẫn chưa muốn đến Saudi

"Sự cải thiện của Liên đoàn bóng đá Saudi là rất lớn, đó là do sự đầu tư và theo những gì chúng tôi nghe được thì nó sẽ không dừng lại,' Silva nói sau khi tới Jeddah để tham dự Club World Cup.

"Tương lai ở Ả Rập Saudi? Hiện tại, tôi đang tập trung cho Man City và rất vui khi được chơi bóng ở châu Âu, theo tôi đó là cấp độ cao nhất.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:36 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục