Sao Liverpool: ‘’Tôi phải tiếp tục phát triển’’

14:49 Thứ hai 08/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ Joe Gomez đã có những chia sẻ với trang chủ của Liverpool trong những ngày đầu trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bước vào mùa giải thứ 5 ở Liverpool, với tư cách là một nhà vô địch châu Âu, trung vệ Joe Gomez càng cảm thấy sự cần thiết phải cải thiện hơn nữa.

Tuyển thủ Anh là một trong những cầu thủ đầu tiên có mặt tại Melwood để chuẩn bị cho mùa giải mới, nơi niềm tự hào về chức Champions League tháng trước được cân bằng lại bởi tâm trạng hướng về phía trước. Mùa giải 2019/20 phía trước, chức vô địch Premier League chắc chắn sẽ là mục tiêu mà Lữ đoàn Đỏ hướng tới, sau hành trình đầy cảm xúc nhưng chỉ kết thúc ở vị trí á quân năm vừa qua.

Joe Gomez interview | Competing with Milner, the message from Klopp and more - Bóng Đá

 Trung vệ Joe Gomez khẳng định anh và toàn đội sẽ còn phải tiếp tục phát triển hơn nữa.

Trong không khí tích cực tập luyện, Joe Gomez chia sẻ:

‘’Rõ ràng là những ngày đầu đều ở cường độ cao như bạn mong đợi khi quay trở lại - chúng tôi thực hiện các bài tập chạy như cày nát cả mặt cỏ vậy! Điều đó thực sự rất tốt, đó là bước đà hoàn hảo để trở lại. Thật tuyệt khi kết thúc mùa giải ở một vị thế tốt đến như vậy, và chúng tôi chỉ muốn tiếp tục ngay tại nơi chúng tôi đã kết thúc và giữ đà phát triển.’’

‘’Đây là mùa thứ 5 của tôi ở đây. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm tại CLB và học hỏi được nhiều điều, nhưng tôi vẫn còn rất trẻ, còn rất nhiều điều khác để học. Tôi phải tiếp tục phát triển, tiếp tục tiến bước và luôn khao khát.’’

Joe Gomez cùng các đồng đội dự kiến sẽ có trận giao hữu khởi động đầu tiên vào ngày 12/07 với đối thủ là CLB Tranmere Rovers.

Ngọc Bách | 14:04 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục