Sao Liverpool khiến Klopp chưa hài lòng

05:56 Chủ nhật 23/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Liverpool ECHO dẫn lại phát biểu của Jurgen Klopp sau chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Hàng thủ The Kop chơi không ấn tượng trận này.

 

Liverpool thắp lên hy vọng cho cuộc đua top 4 Premier League sau chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Thầy trò Jurgen Klopp trải qua 45 phút đầu tiên bế tắc trước khi chơi bùng nổ ở hiệp hai. Ngôi sao Diogo Jota trở thành điểm sáng lớn nhất trên hàng công The Kop với cú đúp bàn thắng.

Trong khi đó, Mohamed Salah là tác giả bàn thắng quyết định, đem về ba điểm cho đội chủ sân Anfield. Neco Williams và Morgan Gibbs-White là chủ nhân các bàn thắng của Nottingham.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, HLV Jurgen Klopp có lý do không hài lòng về các học trò, đặc biệt ở mặt trận phòng ngự. Tờ Liverpool ECHO dẫn lại lời của chiến lược gia người Đức sau trận đấu:

‘Proper mess’ – Jurgen Klopp wasn’t happy with one aspect of Liverpool’s win - Bóng Đá

Hàng thủ Liverpool chơi không ấn tượng. 

"Những tình huống ném biên của Nottingham khiến đội hình Liverpool lộn xộn. Bạn có thể chuẩn bị rất nhiều điều trong bóng đá. Trận đấu này nên là sự chuẩn bị cho tương lai. Liverpool có sự chuẩn bị không tốt dù biết trước các mối đe dọa".

"Tôi nghĩ Liverpool có thể phòng ngự tốt hơn ở bàn thua đầu tiên. Cách thức Ibrahima Konate xử lý quả bóng thứ hai, thứ ba, thứ tư chưa thực sự tốt. Nottingham đã thắng ở cuộc chiến tay đôi, đưa quả bóng đến cùng một khu vực. Điều đó gây nên vấn đề lớn với chúng tôi. Liverpool lẽ ra nên tránh khỏi bàn thua thứ hai".

Anh Nguyễn | 05:26 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục