Sao La Masia mới nhất được Xavi triệu tập

23:35 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnVới chấn thương chồng chất, Barcelona buộc phải gọi các cầu thủ trẻ để bù đắp số lượng trong danh sách đội 1.

Có tới 9 cầu thủ hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương ở Barcelona, trong đó Ferran Torres là nạn nhân mới nhất sau khi gặp vấn đề về gân kheo trong trận gặp Osasuna. Với các trận đấu diễn ra dày đặc và nhanh chóng, Xavi buộc phải triệu tập ngày càng nhiều tài năng trẻ từ học viện.

Mới đây, HLV của Barcelona đã gọi cầu thủ chạy cánh trẻ Dani Rodriguez để tập luyện cùng đội 1 trước cuộc đụng độ tại La Liga với Alaves. Rodriguez, 18 tuổi, là một cầu thủ chạy cánh đa năng, có thể chơi ở cả hai cánh hoặc trung lộ ở vị trí tiền vệ tấn công.

18-year-old La Masia winger called up to Barcelona first-team training by Xavi - Bóng Đá

 Dani một lần nữa được ăn tập với đội 1 Barca.

Đáng chú ý, cầu thủ chạy cánh tuổi teen đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 6 trận đấu tại UEFA Youth League mùa này. Dani Rodriguez cũng từng được gọi lên tập luyện cùng đội 1 trong quá khứ.

Ngoài Dani Rodriguez, Xavi cũng đã triệu tập một số gương mặt trẻ khác, bao gồm cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Barca Atletic mùa này, Pau Victor, người cũng đã tham gia vào các buổi huấn luyện đội 1 khá nhiều lần.

Thanh Vũ | 22:37 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục