Sao không phải là Pepe Reina?

10:44 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Mark Lawrenson của Liverpool tin rằng HLV Brendan Rodgers nên xem xét khả năng mang thủ thành Pepe Reina từ Bayern Munich trở về đội bóng để giải quyết những vấn đề thủ môn đang gặp phải.

Pepe Reina có thể là giải pháp cho Liverpool

Pepe Reina mùa trước được Liverpool cho Napoli mượn. Sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha sang Bayern Munich hè 2014 với giá chỉ 2 triệu bảng, và ký hợp đồng 3 năm. Ở sân Allianz Arena, Pepe Reina là thủ môn dự bị cho Manuel Neuer. Từ ngày sang Đức, Reina cũng chưa được ra sân thi đấu trận nào.

Trong khi đó, Liverpool gần đây không còn tin tưởng vào thủ thành Simon Mignolet nữa sau màn trình diễn đáng thất vọng. Theo đó, cơ hội được trao cho Brad Jones. Dù vậy, báo chí cho biết Liverpool đang tiến hành tìm kiếm một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" đã liên hệ với Petr Cech, Neto và Timo Horn.

Song, cựu hậu vệ Mark Lawrenson tin Pepe Reina có thể là câu trả lời cho vị trí thủ môn mà HLV Brendan Rodgers đang tìm kiếm. Phân tích trên Liverpool Echo, Mark Lawrenson cho biết: "Brendan đang nỗ lực giải quyết vấn đề thủ môn bằng cách săn tìm những bản hợp đồng là các thủ môn của nhiều CLB, nhưng ý tưởng này thì sao: Mang Pepe Reina từ Bayern Munich về Liverpool?

Sự có mặt của Reina chắc chắn sẽ tạo ra sự vững chắc nơi khung thành đội bóng. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ cải thiện khâu thủ môn cho Liverpool. Anh ấy sẽ giúp Liverpool mạnh hơn".

Trước khi sang Bayern Munich, Pepe Reina là thủ thành số 1 của Liverpool từ mùa 2005 tới 2013. Suốt thời gian gắn bó cùng sân Anfield, Reina giành được các danh hiệu như cúp FA, League Cup, Siêu cúp Anh và Siêu cúp châu Âu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục