Sao gốc Việt được lựa chọn tại NBA Draft 2022

17:30 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ bóng rổ gốc Việt, Jaylin Williams đã được một CLB lựa chọn tại kỳ NBA Draft 2022.

Ngoài Johnny Juzhang, một cầu thủ gốc Việt khác cũng gây chú ý tại NBA là Jaylin Williams, "big man" có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền phong lẫn trung phong trong màu áo Arkansas Razorbacks. 

Tại kỳ NBA Draft 2022 vừa qua, anh đã được CLB Oklahoma City Thunder lựa chọn ở vòng 2 tại lượt pick thứ 34. Tuy nhiên trước mắt, Jaylin Williams sẽ cần phải chứng tỏ bản tân ở giải G-League trong màu áo Salt Lake City trước khi nghĩ đến việc góp mặt cùng đội 1 OKC chinh chiến tại NBA. 

Jaylin

Jaylin Williams có cơ hội thi đấu tại NBA trong màu áo Oklahoma City Thunder. 

Đáng chú ý, tại G-League, Jaylin Williams có thể tái ngộ với Johnny Juzhang, một cầu thủ gốc Việt khác vừa được Utah Jazz chiêu mộ theo hợp đồng 2 chiều (two-way contract). 

Được biết, lúc còn thi đấu tại cấp độ trung học trong màu áo Arkansas Razorbacks, Jaylin Williams đã gây ấn tượng khi có trung bình 10.9 điểm, 9.8 rebounds sau mỗi 32 phút góp mặt trên sân. 

Khả năng làm chủ khu vực dưới rổ, tranh chấp và tấn công tốt chính là những điểm mạnh của Jaylin Williams. Người hâm mộ đang kỳ vọng "big man" cao 2m08 này tiếp tục phát triển trong thời gian tới trước khi trở về Việt Nam vào một ngày không xa.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:30 26/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục