Sao gốc Brazil cao 1m89 muốn khoác áo ĐT Việt Nam

13:17 Thứ tư 07/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnMới đây, thêm một ngoại binh chất lượng tại V-League đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Việc thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Czech Nguyễn Filip nhập quốc tịch Việt Nam thành công và được thi đấu trong đoàn quân của HLV Philippe Troussier tại Asian Cup 2023 đã đánh dấu một bước ngoặt mới về lực lượng của Những chiến binh Sao vàng.

Theo đó, VFF và HLV Troussier sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ gốc Việt có mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Đây hứa hẹn sẽ là một lực lượng quan trọng giúp bóng đá nước nhà có cơ hội cạnh tranh tốt hơn ở đấu trường quốc tế.

Marlon Rangel muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Rangel muốn khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: MarryLand Quy Nhơn Bình Định

Dưới sự tăng trưởng mạnh mẽ của làn sóng "hồi hương" và "nhập tịch", mới đây đã có thêm một gương mặt đáng chú ý muốn đầu quân cho ĐT Việt Nam, dù không có nguồn gốc từ dải đất hình chữ S. Cụ thể, theo nguồn tin từ Dân Việt, cầu thủ Marlon Rangel thuộc biên chế MarryLand Quy Nhơn Bình Định đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Hiện tại, hậu vệ phải người Brazil có phong độ khá ổn khi ra sân 8 trận ở V-League cho đội bóng đất Võ mùa này, đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Rangel năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m89 và có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ.

Dù sao, để được khoác áo ĐT Việt Nam, trước hết ngôi sao xứ Samba phải hoàn thành thủ tục nhập tịch cũng như đạt phong độ tốt thời gian tới. HLV Troussier chỉ có thể cân nhắc trao cơ hội cho Rangel, một khi anh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý cũng như chuyên môn.

Dương Quang | 12:19 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục