Sao Everton chỉ ra cái tên phải ngăn chặn nếu muốn thắng M.U

17:32 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnAlex Iwobi cho rằng Everton phải làm tất cả để ngăn chặn Bruno Fernandes ở trận đấu tới.

Bruno Fernandes đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này cho Manchester United, ghi 16 bàn và kiến tạo 12 lần sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Everton hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Rạng sáng mai, The Toffees sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Old Trafford.

Cầu thủ trẻ Alex Iwobi tin rằng Everton sở hữu những điều kiện cần để có thể giành chiến thắng trước Quỷ đỏ, nhưng ngăn chặn Fernandes sẽ là việc bắt buộc đối với họ: "Sau một số chiến thắng tuyệt vời, chúng tôi rất tự tin."

10 sao Premier League đang được các đại diện Serie A khao khát: Bộ ba của Arsenal - Bóng Đá

 Iwobi tự tin trước trận gặp Man United.

"Nếu chúng tôi muốn cạnh tranh các suất tham dự Europa League hoặc Champions League, chúng tôi phải thi đấu với những đội như Manchester United và giành một kết quả tốt. Fernandes là một cầu thủ xuất sắc, tôi phải nói như vậy. Anh ấy luôn kiến tạo và ghi bàn. Chúng tôi sẽ phải chú ý hết sức để giữ cho anh ấy im tiếng."

Iwobi đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo cho Everton mùa này. Anh cho biết mình muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội nhà: "Tôi muốn có thêm bàn thắng và kiến tạo, nhưng mục tiêu chính của tôi là giúp đỡ đội bóng. Nếu tôi có thể ghi một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo thì thật tuyệt. Nhưng đó luôn là dành cho đội."

Ancelotti nói về trận gặp M.U:

 
Thanh Vũ | 16:34 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục