"Sao" ĐT Việt Nam tiết lộ mong ước lớn nhất trong dịp tết

11:58 Thứ hai 04/02/2019

Trước thềm năm mới 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về mong muốn của mình.

Trờ về từ ĐT Việt Nam sau một hành trình dài từ AFF Cup 2018 cho đến VCK Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để bù đắp lại quãng thời gian xa nhà.

 Văn Toàn dành nhiều thời gian cho gia đình trong dịp tết.

Tại đây, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về VCK Asian Cup 2019 vừa qua và mong ước sắp đến: “Tôi cảm thấy hơi tiếc một chút vì tuyển Việt Nam đã không thể đi sâu hơn nữa tại Asian Cup 2019 nhưng việc giành quyền vào chơi ở tứ kết cũng là sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của các thành viên trong đội.

Chấn thương mà tôi gặp phải ở AFF Cup về cơ bản đã hồi phục nhưng vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của tôi tại Asian Cup 2019. Tôi sẽ cố gắng điều trị dứt điểm chấn thương của mình càng nhanh càng tốt để trở lại với phong độ tốt nhất”.

Bên cạnh đó, tiền đạo HAGL đã nói về những kế hoạch trong năm mới: "Rất lâu rồi, tôi mới được về quê nghỉ và ăn Tết cùng gia đình với thời gian dài như thế này. Mọi năm, cứ cận Tết mới được về nhà. Đợt này, tôi về ăn Tết cũng khá dài và đến mồng 4 mới vào tập trung với các đồng đội ở CLB HAGL. Năm nay tôi cũng không có chuẩn bị gì quá nhiều mà chủ yếu là dành thời gian cho gia đình. Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để đi thăm người thân, một số người họ hàng ở xa." Văn Toàn chia sẻ.

 Văn Toàn mong muốn sớm bình phục chấn thương để lấy lại phong độ.

Sau kì nghỉ tết, Văn Toàn sẽ hội quân trở lại cùng đồng đội tại HAGL để chuẩn bị cho V-League 2019. Một mùa giải mà người hâm mộ phố Núi đang đặt nhiều kỳ vọng khi họ đã có những sự bổ sung mạnh mẽ về nhân sự trong thời gian vừa qua.

Theo kế hoạch, Văn Toàn sẽ hội quân vào mồng 4 tết và họ sẽ có gần hai tuần để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa vòng 1. Một trận mở màn không hề dễ dàng cho đoàn quân HLV Dương Minh Ninh.

Tịnh Đế | 10:10 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục