Sao Chelsea tin Man City đã "rơi vào bẫy"

23:41 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa tin rằng chính chiến thuật và cách nhập cuộc hợp lý đã giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Manchester City.

diego-costa-cropped_171k9cigvu24u1s07kgkg5vj37

 Costa ghi bàn trong trận đấu vừa qua

Bị đối phương dẫn trước từ hiệp 1, nhưng Chelsea đã trở lại mạnh mẽ và kết thúc trận đại chiến trên Etihad bằng chiến thắng thuyết phục. Phát biểu trong bài phỏng vấn sau trận đấu, chân sút chủ lực của Chelsea khẳng định yếu tố chiến thuật và cách nhập cuộc hợp lý đã giúp Chelsea chiến thắng, khi Man City "mắc bẫy" đội khách.

"Chúng tôi đã làm việc rất tốt về khía cạnh chiến thuật, mọi người đều biết họ cần phải làm gì," Diego Costa chia sẻ với kênh Sky Sports ngay sau trận đấu. "Manchester City đã có cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai, nhưng họ đã bỏ lỡ nó."

"Chúng tôi chơi tự tin hơn, chiến thuật hợp lý hơn, đưa đối thủ đi vào đúng ý đồ trước trận và chúng tôi trừng phạt họ ngay khi có cơ hội," Costa khẳng định. Tiền đạo gốc Brazil cũng đã ghi bàn ở trận này. Bên cạnh anh, Eden Hazard và Willian là những người ghi hai bàn thắng còn lại, giúp Chelsea thắng 3-1 ngay trên đất khách. Với thắng lợi này, Chelsea độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 14 vòng đấu, bất chấp kết quả của các trận đấu sau đó.

Video chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Man City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:04 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục