Sao Chelsea: "Tất cả chúng tôi đều lo lắng"

18:53 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của Chelsea có những chia sẻ đáng chú ý trước tình hình phức tạp của COVID-19 và trận hòa Everton.

Chelsea đã chính thức bị Manchester City gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm, sau khi họ để Everton cầm chân ngay trên sân nhà vào đêm qua. Điều đáng nói, The Blues đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và còn có cho mình bàn thắng dẫn trước. 

Phát biểu sau trận đấu này, Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đang có phong độ thực sự kém cỏi trên sân Stamford Bridge. Đồng thời, anh còn có những chia sẻ đáng chú ý trước sự bùng nổ mạnh mẽ của COVID-19 tại nước Anh gần đây.

Cesar Azpilicueta rues ‘many mistakes’ in Chelsea’s defeat against Manchester City - Bóng Đá

 Azpilicueta lên tiếng sau trận hòa Everton. 

Evening Standard dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi tuân theo các quy tắc. Chúng tôi không thể làm gì thêm cả - chỉ đương đầu với nó thôi."

"Đó không phải là một lời bào chữa khi chúng tôi bước ra sân cỏ. Các câu lạc bộ ở Premier League cố gắng tạo ra một môi trường an toàn cho tất cả mọi người."

"Hiển nhiên, tất cả chúng tôi đều lo lắng, vì chúng tôi là một phần của xã hội này, chúng tôi không chỉ là những cầu thủ bóng đá. Nhưng cuối cùng, chúng ta phải đương đầu với nó."

"Trên sân nhà, chúng tôi đã không gặt hái những kết quả tốt. Chúng tôi đã đánh rơi điểm số và nhận rất nhiều bàn thua. Bạn cần phải cạnh tranh, nên tất nhiên, đây là một cảm giác thất vọng. Nhưng, khi chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng vào tháng 10 và tháng 11, chúng tôi cũng không tin rằng mình đã vô địch rồi. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước."

Azpilicueta và tấm băng thủ quân tuyển Tây Ban Nha 

 
Huỳnh Phong | 18:23 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục