Sao Arsenal tiết lộ lý do không thể tỏa sáng ở La Liga

08:15 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, hậu vệ người Scotland đã thẳng thắn thừa nhận nguyên nhân khiến anh không thể chơi như kỳ vọng.

Hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal thừa nhận anh sẽ rất buồn khi rời Real Sociedad vào mùa hè này.

Tuyển thủ Scotland đã gia nhập La Real theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải vào đầu mùa 2023/24 sau khi thấy cơ hội của mình bị giảm sút nghiêm trọng tại sân vận động Emirates.

Tuy nhiên, chấn thương và sự thiếu ổn định đã ngăn cản sự hòa nhập của cầu thủ này ở xứ Basque. Real Sociedad sẽ không  lựa chọn việc ký hợp đồng dài hạn với anh.

Tierney cũng khó có thể quay trở lại Arsenal. Việc chuyển sang một câu lạc bộ khác ở Premier League hoặc trở lại đội bóng cũ Celtic đang được cân nhắc, nhưng hậu vệ 27 tuổi coi quãng thời gian ở Tây Ban Nha là một cơ hội bị bỏ lỡ.

Kieran Tierney lại dính chấn thương nặng - Bóng Đá

 Tierney không học nổi tiếng Tây Ban Nha.

Tôi không nói được nhiều tiếng Tây Ban Nha như tôi mong muốn. Nó rất khó để thuần thục và bạn cần phải kiên định trong ba hoặc bốn ngày một tuần, nhưng tôi cũng đã học được một phong cách bóng đá khác và một nền văn hóa khác”, Tierney nói theo trích dẫn từ Marca.

“Tôi đang có một trải nghiệm đáng kinh ngạc và tôi đang cố gắng tận hưởng nó. Thật buồn khi mùa giải chỉ còn 6 hoặc 7 tuần nữa là kết thúc.”

Real Sociedad có thể sẽ không lọt vào top 4 và có một suất tham dự UEFA Champions League mùa tới, nhưng họ đang trên đường giành vé đến với UEFA Europa League

Đăng Nguyễn | 07:17 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục