Sao 70 triệu euro “tỏ tình”, Inter Milan vẫn phũ phàng

16:58 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCánh cửa trở về Giuseppe Meazza của tiền đạo người Argentina đang dần bị đóng lại.

Mauro Icardi đã thiết lập hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ở Inter Milan, với 111 bàn thắng sau 188 trận. Tuy nhiên, những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ban lãnh đạo Nerazzurri đã buộc anh phải rời khỏi Giuseppe Meazza. Đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, chân sút 26 tuổi đã gia nhập PSG theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Mặc dù đang hòa nhập rất tốt với cuộc sống tại thủ đô nước Pháp nhưng Mauro Icardi vẫn luôn giữ tình cảm dành cho Inter Milan. Cách đây ít ngày, anh đã trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport: “Với Inter Milan, tôi luôn ước những điều tốt nhất sẽ đến với họ trong mỗi giải đấu. Ở đây, tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè. Đây có thể sẽ là 1 năm tốt lành để Inter Milan giành Scudetto bởi họ đang có 1 HLV tuyệt vời như Antonio Conte, người luôn muốn giành chiến thắng. Các cầu thủ cũng mong chờ như vậy.”

Inter muốn bán đứt Icardi cho PSG - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo PSG.

Có thể thấy, Mauro Icardi đã không còn giận Inter Milan. Hiện tại, nhiều Interista cũng đang muốn thấy tiền đạo người Argentina quay trở lại. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Nerazzurri vẫn giữ vững lập trường của mình. Theo La Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang hi vọng PSG sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro đối với chân sút 26 tuổi.

(*) Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

Faro | 16:15 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục