Sáng tỏ scandal Zaha ngủ với con gái Moyes ở M.U

21:41 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnWilfried Zaha từng mang tiếng là ngủ với con gái David Moyes khi cả 2 còn làm việc tại Manchester United.

 

Tài năng của Wilfried Zaha

Wilfried Zaha là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi chia tay Man United. Huyền thoại người Scotland đánh giá khá cao tài năng của Zaha nhưng đáng tiếc, Zaha lại không chịu được áp lực lớn tại sân Old Trafford.

Chính vì thế, Zaha phải trở lại Crystal Palace dưới dạng cho mượn và nhanh chóng bị bán đứt cho CLB này với giá 3 triệu bảng năm 2015. Tại Crystal Palace, Zaha sớm tìm lại được phong độ và hiện trở thành cầu thủ chạy cánh rất đáng gờm ở Premier League.

Đáng chú ý, Zaha cảm thấy thất vọng vì câu lạc bộ không thể dập tắt những tin đồn sai lệch cho rằng, mình đã ăn ngủ với con gái của Moyes và việc bị loại khỏi đội hình Man United là do thái độ.

Cụ thể, Zaha cho hay: "Không ai ở đội bóng nói với tôi bất cứ điều gì, tôi không biết phải làm gì. Tôi đã phải lên tiếng bảo rằng, đó là những tin đồn ngớ ngẩn. Đại diện truyền thông CLB liền nhắn tin cho tôi bảo 'bạn không nên làm điều đó, bạn không nên làm điều này' và tôi thì nghĩ 'họ đã không giúp tôi.'

Tôi ở đây một mình, vật lộn vì mọi người nói với tôi rằng, tôi đã ngủ với con gái của HLV và đó là lý do tại sao tôi không được ra sân. Điều buồn cười là, nó đã xuất hiện trong một thời gian dài mà tôi cảm thấy, HLV không hề đến và nói một lời với tôi về điều này.

Đó là cảm giác của tôi và tôi nghĩ ông ấy là người lố bịch. Cho đến nay, vẫn có người nghĩ đó là sự thật. Tôi thậm chí chưa bao giờ gặp con gái của ông ấy."

Wilfried Zaha Opens Up On Rumours That He Slept With David Moyes's Daughter - Bóng Đá

 Zaha phải chịu nhiều uất ức ở Man United.

Tiểu Lam | 20:58 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục