Sancho giành đá phạt đền với tiền đạo số 1 của Dortmund

09:51 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Goal cho biết, tiền đạo chủ lực của Borussia Dortmund Niclas Fullkrug đã từ chối được yêu cầu thực hiện quả phạt đền của Jadon Sancho.

Tối qua, câu lạc bộ Borussia Dortmund đã giành chiến thắng ấn tượng 4-0 ngay trên sân của Koln, ở vòng 18 Bundesliga. Qua đó, san bằng điểm số với đội đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH là RB Leipzig khi có cùng 33 điểm nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng thua.

Theo nguồn tin từ Goal, Dortmund được hưởng một quả penalty sau khi Jadon Sancho bị hậu vệ của Koln phạm lỗi trong khu vực cấm địa ở phút 56 và tiền đạo Niclas Fullkrug được giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền này.

Mặc dù, ngôi sao người Anh đã van nài với đồng đội để anh có cơ hội ghi bàn đầu tiên kể từ khi gia nhập từ Manchester United theo dạng cho mượn, nhưng Fullkrug lập tức từ chối và trực tiếp ghi bàn.

Sancho giành đá phạt đền với tiền đạo số 1 của Dortmund - Bóng Đá

Sancho đã thi đấu hay kể từ khi trở lại Dortmund.

Fullkrug giải thích sau trận đấu: "Thực tế, chúng tôi có thứ tự để thực hiện các quả phạt đền. Thông thường, tôi đứng đầu cùng với Marco Reus và Emre Can. Jadon chắc chắn cũng sẽ có cơ hội thực hiện nó. Anh ấy thực sự muốn ghi bàn đầu tiên cho Dortmund. Điều đó sẽ xảy ra vào tuần tới."

Mặc dù như vậy nhưng Sancho không có vẻ quá buồn bã khi Fullkrug phớt lờ anh, và cả hai ôm nhau trong niềm vui sau bàn thắng. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:53 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục