Săn thủ môn, Chelsea nhắm "người quen" tại Ligue 1

13:43 Chủ nhật 13/08/2023

Mục tiêu dự phòng của Chelsea trong khung gỗ là một cái tên không hề xa lạ với Premier League.

Vị trí "người gác đền" đang khiến Chelsea lo lắng trong thời gian gần đây. Sau khi Edouard Mendy đã rời Stamford Bridge để chuyển đến CLB Al-Ahli của Saudi Arabia, đến lượt Kepa Arrizabalaga đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải.

Dù Chelsea đã chiêu mộ thành công Robert Sanchez từ Brighton với giá 25 triệu bảng, The Blues vẫn cần thêm một phương án dự phòng cho thủ thành người Tây Ban Nha. Vậy nên, đội bóng phía Tây London đang tìm kiếm một người trấn giữ khung thành đáng tin cậy trước khi phiên chợ hè khép lại.

Chelsea nhắm Kasper Schmeichel - Bóng Đá

 Kasper Schmeichel trong màu áo Nice.

Theo nguồn tin từ The Guardian, Chelsea đang để mắt đến Kasper Schmeichel - thủ thành thuộc biên chế CLB Nice tại Ligue 1. Trước khi chuyển đến nước Pháp, con trai của huyền thoại Peter Schmeichel từng có hơn một thập kỷ gắn bó với Leicester City và từng vô địch Premier League cùng FA Cup với Bầy cáo, vậy nên anh không thiếu kinh nghiệm tại giải đấu đầy cạnh tranh này.

Trong màu áo Nice, Schmeichel không có được phong độ tốt nhất trong mùa giải vừa qua nên đại diện Ligue 1 được cho rằng sẵn sàng để thủ môn 36 tuổi rời đi (dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2025). Hiện tại, tuyển thủ Đan Mạch được Transfermarkt định giá 2 triệu euro.

Dương Quang | 13:13 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục