San Antonio Spurs hạ gục Atlanta Hawks lần thứ 17 liên tiếp

14:18 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Atlanta Hawks tiếp tục là 'con mồi' yêu thích của San Antonio Spurs sau thất bại 92-94 vào sáng nay.

Thực tế đây cũng không phải là một chiến thắng mà đội chủ nhà San Antonio có được, khi họ phải nhờ đến hai tình huống ném phạt thành công liên tiếp của Ginobili ở 3 giây cuối trận thì mới có thể thành chiến thắng thứ 2 ở trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu này, trung phong Tim Duncan tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía San Antonio, khi mà anh đã ghi được tổng cộng 17 điểm, 13 tình huống bắt bóng bật bảng cùng 6 pha chắn bóng thành công.

Trong khi đó Tony Parker cũng không kém cạnh, vì ngoài việc có cùng số điểm như Duncan, thì anh cũng còn đóng góp tới 7 pha kiến tạo trong tổng 25 pha kiến tạo của toàn đội (thành tích cao nhất của Spurs mùa này).

Ở lượt trận tiếp theo, nhà đương kim vô địch San Antonio đang được hy vọng sẽ là đội bóng đầu tiên chặn đứng được thành tích toàn thắng của Houston Rockets (5-0) trong trận đấu diễn ra tại Toyota Center, Texas vào ngày mai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục