Salah hoàn toàn suy sụp khi M.U giành vé dự Champions League

04:56 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Mohamed Salah có những chia sẻ sau khi Liverpool thất bại trong cuộc chiến giành vé dự Champions League với Man Utd.

 

Man Utd vừa hủy diệt Chelsea với tỷ số 4-1 ngay tại Old Trafford. Chiến thắng giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, đồng thời chấm dứt mọi hy vọng bám đuổi của Liverpool.

The Kop đã nỗ lực trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa, song không thể có vé dự Champions League. Đây là một nỗi thất vọng rất lớn đối với Mohamed Salah và các đồng đội.

Từ chỗ là ứng cử viên vô địch Premier League, đội chủ sân Anfield kết thúc mùa với suất dự Europa League.

Mohamed Salah on Champions League fail - Bóng Đá

 Salah cảm thấy thất vọng với mùa giải này của Liverpool.

Viết trên trang cá nhân sau trận thắng của Man Utd trước Chelsea, Salah bày tỏ: "Tôi hoàn toàn suy sụp. Không có bất kỳ lời biện minh nào cho thất bại này. Chúng tôi đã có mọi thứ cần thiết để tham dự Champions League năm sau nhưng chúng tôi đã thất bại.

Chúng tôi là Liverpool và việc đủ điều kiện tham dự Champions League là mức tối thiểu. Chúng tôi đã làm các bạn và chính chúng tôi thất vọng."

Nhiều khả năng The Kop sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ sau mùa giải này. Họ cần bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn. 

Tiểu Lam | 04:26 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục