Saka lập công, Neville chỉ trích sự cuồng nhiệt của Arsenal

23:15 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville không đồng tình về cách ăn mừng bàn thắng thứ 2 quá mức của Arsenal.

 

Arsenal nhanh chóng bừng tỉnh trở lại sau khi chứng kiến Declan Rice rời sân ngay đầu hiệp 2 vì chấn thương. Chỉ 9 phút sau khi Rice ra ngoài, Arsenal tìm thấy bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 của Bukayo Saka.

Từ khoảng cách 11 mét, Saka khôn ngoan dứt điểm vào giữa khung thành để đánh bại thủ môn Tottenham Hotspur. Tuyển thủ người Anh và các đồng độ đã ăn mừng cuồng nhiệt trong bối cảnh chiếm được ưu thế tại derby Bắc London. 

Tuy nhiên, niềm vui của họ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi Tottenham đáp trả ngay tức khắc. Jorginho bị James Maddison cướp bóng, và tiền vệ sinh năm 1996 kiến tạo cho Son Heung-min hoàn tất cú đúp.

Chứng kiến Arsenal sớm đánh mất lợi thế, Gary Neville nhận định trên Sky Sports:

Gary Neville slams Arsenal for over celebrating Bukayo Saka goal against Spurs - Bóng Đá

 Saka nâng tỷ số lên 2-1.

"Tôi không muốn vướng vào chuyện Arsenal ăn mừng và tranh cãi ở đây nhưng khi Saka ghi bàn, tất cả họ đều lũ lượt đến điểm đá phạt góc. Có một công việc phải làm là Arsenal phải tập trung, tiếp tục tập trung. Họ đã bị bắt kịp ngay từ khi trận đấu bắt đầu trở lại".

"Tôi không nghĩ đã đến lúc ăn mừng cuồng nhiệt ở chấm phạt góc. Phải quay lại đá nốt trận và nhận ra rằng trận đấu này còn lâu mới kết thúc".

Lữ Phong | 22:17 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục