Saka hỏng pen, Bonucci chạy ngay đến camera hét 1 câu

06:25 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 34 tuổi đã góp một phần cực kỳ quan trọng vào thành công của tuyển Ý tại kỳ EURO năm nay.

Dù sớm bị dẫn bàn và phải tìm cách xuyên phá hàng phòng ngự kiên cố của tuyển Anh trong suốt phần lớn khoảng thời gian trận đấu, tuy nhiên đoàn quân HLV Roberto Mancini dẫn dắt vẫn thi đấu một cách rất quyết tâm và chắt chiu từng cơ hội.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tuyển Ý đã có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha lập công của trung vệ Leonardo Bonucci vào phút 67. Khoảng thời gian tiếp theo hai đội không ghi được thêm bất kỳ bàn thắng nào và phải chờ đến loạt sút penalty để phân định thắng thua.

Bonucci yelling “It’s coming to Rome!” at the camera - Bóng Đá

 Bonucci mang hy vọng trở lại với tuyển Ý.

Trên chấm 11 mét, tuyển Ý gặp bất lợi khi Andrea Belotti thực hiện hỏng quá đá thứ 2, song sự thiếu chính xác đến các ngôi sao Tam sư cộng thêm khả năng phán đoán tuyệt vời của Donnarumma đã giúp đoàn quân áo thiên thanh lội ngược dòng với tỷ số 3-2 để qua đó giành lấy chức vô địch.

Đáng chú ý, sau khi Bukayo Saka đá hỏng quả 11 mét quyết định, Bonucci lập tức chạy thẳng đến camera và hét rất lớn: "It's coming to Rome!" tạm dịch chức vô địch đang đến với Rome (thủ đô nước Ý).

Câu nói này dường như đã chạm đến nỗi đau của các CĐV Tam sư bởi họ từng rất kỳ vọng đoàn quân HLV Gareth Southgate sẽ có thể giành danh hiệu ngay tại sân nhà và luôn giương cao khẩu ngữ: "It's coming to home!" (Chức vô địch đang về nhà).

Đẳng cấp của Bonucci

 
Trường Sơn | 05:55 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục