'Sai lầm lớn nhất của tôi là không nghe Sir Alex'

12:09 Thứ bảy 29/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrên kênh FIVE, Federico Macheda thừa nhận anh đã sai lầm khi không nghe lời Sir Alex Ferguson mà tự mình quyết định đến Sampdoria.

 

Macheda bùng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ trước Aston Villa trong trận ra mắt Quỷ đỏ năm 2009. Tiền đạo người Ý đã phải chia tay Old Trafford vào năm 2014 sau nhiều lần cho mượn không thành công.  

'Biggest mistake of my career' - Manchester United star ignored Sir Alex Ferguson's advice to pursue his dream - Bóng Đá

 Macheda tiếc nuối vì không nghe lời Sir Alex.

“Tôi đã nhận được những lời đề nghị cho mượn từ Sunderland và Everton trong 6 tháng," Macheda nói với FIVE. "Tôi cũng có ước mơ được chơi ở Serie A với tư cách là một chàng trai người Ý.

Tôi nghĩ mình sẽ đến Sampdoria trong 6 tháng, thử thách ở một giải đấu mới rồi quay trở lại Manchester. Sir Alex không muốn tôi đến đó, bằng bất cứ giá nào. Tôi nhớ trước một trận đấu, tôi vào phòng của ông ấy ở khách sạn Lowry và xin ông ấy cho tôi đến đó.

Đó là sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải trong sự nghiệp của mình. Ông ấy biết rằng áp lực rất lớn, họ không chăm sóc tôi như ở Anh. Tôi là một đứa trẻ, 19 tuổi. Ông ấy biết đó là một thế giới khác. Đến đó và thi đấu không tốt, họ sẽ nuốt chửng tôi, vì tôi đến từ Man United."

Minh Tuấn | 11:11 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục