Saha tiếc cho 2 ngôi sao trung thành với M.U

05:46 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha đã bày tỏ mối quan ngại của anh về giai đoạn đã làm hỏng di sản của 2 cầu thủ Quỷ đỏ.

 

Man United đã trải qua một cuộc tái cấu trúc đội hình toàn diện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag. Điều này đã dẫn đến một sự thay đổi lớn trong đội hình cầu thủ của Man United khi hậu vệ Harry Maguire phải ngồi ngoài biên. Trong khi đó Phil Jones là cái tên dự bị không bất ngờ.

Nhận xét về tình trạng khó khăn của họ, Saha nói với Betway: "Tôi cảm thấy buồn cho cả hai vì họ rất trung thành và đã cống hiến hết mình cho câu lạc bộ. Di sản của họ đã bị hoen ố vì quá trình chuyển đổi của đội trong những năm gần đây."

Tạm biệt Phil Jones! - Bóng Đá

 Phil Jones từng nổi tiếng là một chiến binh của Man United.

Maguire từng được đảm bảo một suất đá chính và vẫn là đội trưởng chính thức của M.U, nhưng giờ anh phải đối mặt với một tương lai bất định ở Manchester United, trong khi Jones sẽ rời Man United vào tháng 6 này khi hết hạn hợp đồng.

Tương lai của Maguire vẫn đang được bàn luận, anh được cho sẽ rời Old Trafford hè này, với Tottenham là một điểm đến khả dĩ.

Thanh Vũ | 04:48 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục