Sắc vóc bạn gái quyến rũ của Reece James

07:31 Thứ năm 10/11/2022

Một trong những nàng WAGs được mong chờ nhất tại World Cup 2022 là người mẫu Mia McClenaghan, bạn đồng hành cùng chàng hậu vệ tài năng của tuyển Anh Reece James.

 - Bóng Đá

 Việc Reece James có kịp phục hồi chấn thương và trở lại phong độ tốt nhất cùng tuyển Anh tại World Cup hay không vẫn là điều bỏ ngỏ. Nhưng chắc chắn, người hâm mộ không chỉ chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao Chelsea mà còn của nàng WAG Mia McClenaghan.

 - Bóng Đá

 Reece và Mia hẹn hò từ đầu năm 2020. Dù có tình yêu hạnh phúc, cả hai luôn tránh ống kính của báo chí. Những hình ảnh chụp chung của cặp đôi cũng hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Nhưng chắc chắn, Mia luôn ủng hộ người yêu ở mọi mặt. Khi Reece trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc, nàng mẫu đã lên tiếng bảo vệ bạn trai và khẳng định mọi người đều đáng được tôn trọng bất kể màu da.

 - Bóng Đá

 Mia McClenaghan sinh ngày 11/11/1999 tại Chelmsford, Anh. Cô nàng đang theo học ngành Luật tại Đại học London. Bên cạnh đó, mỹ nhân 23 tuổi cũng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

 - Bóng Đá

 Nhờ thân hình săn chắc, nóng bỏng và gương mặt thu hút, Mia có những hợp đồng quảng cáo và đang ngày một phát triển trong giới người mẫu. Trang cá nhân của cô nàng có 28.000 người theo dõi và vẫn đang tăng lên từng ngày.

 - Bóng Đá

 Người đẹp Anh ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Dù có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng và bản thân cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực người mẫu, Mia vẫn muốn giữ sự riêng tư cho cuộc sống.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ rất hy vọng ngôi sao của "The Blues" sẽ nhanh chóng hồi phục chấn thương và tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng cô bạn gái quyến rũ.

Phương Anh - zingnews | 00:10 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục