Rudiger chỉ rõ tham vọng khác biệt của Real

08:17 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với UEFA, hậu vệ Antonio Rudiger cho rằng Real Madrid có tham vọng rất khác so với những CLB khác mà anh từng khoác áo.

Antonio Rudiger đã chinh chiến ở nhiều CLB ở Đức, Ý, Anh và bây giờ là Tây Ban Nha. Khoảng thời gian anh thăng hoa bậc nhất có thể kể đến mùa giải 2020/21, khi vô địch Champions League cùng Chelsea.

ANTONIO RÜDIGER ON WHY CHELSEA & HIS FORMER CLUBS ‘CAN’T BE COMPARED’ TO REAL MADRID - Bóng Đá

 Rudiger đánh giá cao 'văn hóa Champions League' của Real.

Dẫu vậy, Rudiger khẳng định Real Madrid vẫn là đội bóng có tham vọng cực lớn ở đấu trường châu Âu và nó khác hẳn các CLB khác mà anh từng chơi trước đây.

Rudiger nói trong một cuộc phỏng vấn với UEFA: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho những câu lạc bộ khác mà tôi từng gia nhập, những câu lạc bộ này cũng rất tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ họ không thể so sánh được với Madrid. Họ (Real) có 14 cúp châu Âu. Ở đây luôn luôn hướng về việc giành chức vô địch Champions League mà không cần phải nói ra."

"Tất nhiên, bạn cảm thấy áp lực, tôi đã trải qua điều đó vào năm ngoái. Ở đây bạn phải sẵn sàng đi đến cùng. Đây là về chiến thắng. Hòa hay thua đơn giản không phải là một lựa chọn," Rudiger tiết lộ thêm.

Ở Champions League mùa này, Real Madrid đã lọt đến vòng Tứ kết và đối thủ của họ sẽ là Man City.

Ngọa Long | 07:19 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục