Rực cháy tại Real, Bellingham khiến Haaland trầm trồ

19:58 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với France Football, Erling Haaland thán phục trước những gì Jude Bellingham làm tại Real Madrid.

 

Jude Bellingham đã có một khởi đầu bùng nổ trong vai trò cầu thủ Real Madrid. Đến từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá ban đầu là 103 triệu euro, cầu thủ 20 tuổi này đã trở thành trụ cột khi ghi 5 bàn sau 4 trận tại La Liga. Hiện tại, Bellingham vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở giải đấu.

Tuyển thủ Anh cũng gây ấn tượng với sự trưởng thành và khả năng lãnh đạo trong thời gian rất ngắn tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Chính vì sự hòa nhập đáng kinh ngạc của tài năng sinh năm 2003 nên Erling Haaland cảm thấy ấn tượng.

Erling Haaland comments on Bellingham’s start at Real Madrid - Bóng Đá

 Haaland mừng về khởi đầu tốt của Bellingham tại Real.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với France Football, siêu sao Manchester City và đồng thời là mục tiêu của Real Madrid, Haaland tiết lộ rằng anh đã xem trận ra mắt của Bellingham ở CLB Tây Ban Nha và rất hài lòng với mọi thứ đang diễn ra:

"Nhân tiện, tôi đã chứng kiến màn ra mắt đáng kinh ngạc của Jude Bellingham tại Real Madrid. Điều đó khiến tôi rất mừng cho cậu ấy".

Bellingham và Haaland là đồng đội thân thiết tại Dortmund trước khi tiền đạo Na Uy chuyển đến Man City.

Lữ Phong | 19:00 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục