Roy Keane: Vừa đến Man Utd, cậu ấy đã khiến tôi "phát điên"

05:50 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane đã chia sẻ về 1 cái tên khiến ông "phát điên" khi vừa đặt chân đến Manchester United.

Câu chuyện về Keane

Mới đây, trên Sky Sports, cựu tiền vệ của Manchesrter United Roy Keane đã tiết lộ về người đồng đội khiến anh rất hạnh phúc khi sát cánh thi đấu: "Tôi sung sướng phát điên về điều đó. Juan Veron là một trong những đồng đội mà tôi yêu mến tại Man Utd.

Roy Keane: Vừa đến Man Utd, cậu ấy đã khiến tôi

Roy Keane rất vui khi Juan Veron cập bến Man Utd.

Khi đến với Quỷ Đỏ, tôi có những cộng sự tuyệt vời như Incey [Paul Ince], Robbo [Bryan Robson], Butty [Nicky Butt] sau đó Scholsey [Paul Scholes] và đến Veron. Tôi luôn hào hứng khi CLB có thêm những tân binh chất lượng, đặc biệt là những tên tuổi lớn chính điều đó sẽ giúp cho những trận đấu tập trở nên quyết liệt và nhiều thử thách hơn một cách tự nhiên.

Veron là một cầu thủ xuất chúng và khi cậu ta xuất hiện, tôi luôn nỗ lực, cải thiện bản thân để được góp mặt trong đội hình xuất phát mỗi cuối tuần."

Juan Veron đặt chân đến sân Old Trafford vào mùa Hè 2001 với mức giá 42 triệu euro và lập nên kỷ lục chuyển nhượng tại xứ sở sương mù ở thời điểm ấy. Tuy nhiên, dù ký kết hợp đồng 5 năm như chỉ sau 2 mùa giải, tiền vệ người Argentina đã chuyển sang Chelsea. 

Trong suốt thời gian cống hiến cho nửa Đỏ thành Manchester, Veron đã ghi được 11 bàn thắng sau 82 lần ra sân và giành được cúp vàng Ngoại hạng Anh 2002/03.

Đăng Huy | 05:25 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục