Roy Keane: "Tiềm năng của cậu bé này thật đáng sợ"

05:56 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnSao mai 18 tuổi có màn trình diễn ấn tượng khi Tam Sư hủy diệt San Marino với tỷ số kinh hoàng 10-0.

Đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate chính thức giành vé đến VCK FIFA World Cup 2022 khi có chiến thắng 10-0 trước San Marino. Tài năng trẻ Jude Bellingham đá chính ngay từ đầu bên cạnh Kalvin Phillips nơi khu vực trung tuyến. 

Chứng kiến màn trình diễn của sao trẻ Borussia Dortmund, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Cậu ấy đã có cơ hội tuyệt vời để thể hiện mình. Chúng tôi yêu mến Bellingham. Tiềm năng của cậu bé này thật đáng sợ. Bellingham đem đến màn trình diễn ấn tượng hàng tuần.".

Roy Keane admits that he 'LOVES' England youngster Jude Bellingham - Bóng Đá

Bellingham được trao cơ hội ở tuyển Anh. 

"Tôi đã xem cậu ấy thi đấu cho Dortmund tại Champions League. Bellingham khiến tôi ngạc nhiên bởi những đường chuyền không thể tin được. Chúng ta bắt gặp điều đó khi Bellingham chơi bóng ở Champions League," Roy Keane chia sẻ với ITV Sport. 

"Cậu ấy có tiềm năng tốt, thể hình lý tưởng. Bellingham thi đấu với phong cách mạnh mẽ của một võ sĩ. Tôi nghĩ chắc hẳn Southgate đang xoa tay hài lòng về cậu học trò," Keane nhấn mạnh.

Liverpool là một trong những CLB khao khát sở hữu chữ ký của Bellingham vào lúc này. Giám đốc Dortmund Sebastian Kehl cũng lên tiếng xác nhận, The Kop là một trong số những đội bóng quan tâm đến thần đồng người Anh. 

Mức phí chuyển nhượng của Bellingham rơi vào khoảng 100 triệu euro trên TTCN. Liverpool sẽ đối đầu với 2 đối thủ nặng ký khác trong thương vụ này: Chelsea và Man United.

Tài năng của Bellingham:

 
Anh Nguyễn | 05:26 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục